Cách chơi PUBG Mobile trên điện thoại android,iphone

Với những ai đang thắc mắc về việc cập nhật PUBG Mobile trên điện thoại android,iphone,ai cũng biết tựa game PUBG Mobile đang là một trong những tựa game sinh tồn trên điện thoại hấp dẫn  nhất hiện nay và được đông đảo người chơi yêu thích và so tài mỗi ngày sau đây tôi xin giới xin thiệu đến bạn chơi game cách chơi PUBG Mobile trên điện thoại android,iphone một cách dễ dàng,cùng tìm hiểu nhé.

cách chơi PUBG Mobile trên điện thoại android,iphone

Hiện nay chúng ta đã có thể  chính thức trải nghiệm trò chơi PUBG Mobile đang được nhiều game thủ quan tâm,và sau đây là những giới thiệu.

  1. đầu tiên các bạn tiến hành khởi động ứng dụng PUBG Mobile đã được tải và cài đặt ở trên  thiết bị của mình.
  2. Bước hai tại giao diện chính của ứng dụng,hệ thống sẽ yêu cầu bạn thực hiện đăng nhập bằng tài khoản wechat or QQchat
  3. Khi bạn ấn chọn login xác nhận trên điện thoại,màn hình trò chơi PUBG Mobile cũng thông báo đăng nhập trò chơi thành công.
  4. sau đó các bạn tiến hành tạo nhân vật và tìm hiểu rõ trò chơi PUBG Mobile thú vị trên điện thoại của mình.
  5. khi quá trình tạo nhân vật đã xong,bạn  cần phải lựa chọn 3 mức độ hình ảnh để chơi ổn định trên thiết bị di động của mình nhất.
  6. Chúng ta sẽ tiến hành đến màn hình chờ trò chơi ,thực hiện bắt đầu chơi PUBG Mobile các bạn ấn chọn biểu tượng màu vàng ở góc màn hình.
  7. Hãy xem và chiêm ngưỡng hình ảnh giao  diện của  bạn trong trò chơi PUBG Mobile nhé,với các mục bên trái để bạn điều khiển,phím phải điều khiển hành động
  8. Về cơ bản  thì cách chơi  PUBG Mobile khá giống phiên bản trên máy tính đang hot,hiện nay người chơi phải  thể  hiện kỹ năng sinh tồn của mình trên khu vực rộng lớn cạnh tranh với  các người khác.

Chúng tôi vừa hướng dẫn cơ bản về cách chơi PUBG Mobile trên điện thoại android,iphone,cũng như cách đăng nhập như thế nào dễ dàng nhất khi chơi trò sinh tồn cả thế giới mong  chờ là đây chứ đâu.

Giới thiệu sơ qua về việc cập nhật PUBG Mobile trên điện thoại android,iphone

Ngoài việc truy cập  vào trò chơi để kiểm tra  mọi cập nhật các bạn có thể thực hiện việc truy cập nhanh  vào địa chỉ tải PUBG Mobile trên điện thoại android,iphone,để tiến hành cập nhật ứng dụng với phiên bản mới nhất nhanh chóng.

Điều tuyệt vời là chúng ta sẽ được nhà phát hành game hỗ trợ fix các lỗi.bug giúp quá trình chơi game được ổn định hơn,những bản cập nhật lớn sẽ đem lại cho người chơi những sự cân bằng trong trò chơi khiến PUBG Mobile trở nên hấp dẫn hơn,bên cạnh đó là hiệu ứng thời tiết làm bản đồ chơi trở nên  hấp dẫn ,tăng cường vật phẩm vũ khí mới để người dùng có thể lựa chọn.

Như vậy ;à chúng at cũng vừa đi tìm hiểu về cách chơi PUBG Mobile trên điện thoại android,iphone,để có thể tiếp tục truy cập vào trò chơi vô cùng hấp dẫn này cũng  như được trải nghiệm những tính năng thú vị mà nhà phát hành cập nhật trong mỗi bản nâng cấp này.

 Các bạn là người yêu thích tựa game này thì cách chơi và cài đã được chúng tôi nêu rất rõ ràng,hi vọng sẽ làm bạn hài lòng  khi đọc bài viết của tôi,kết thúc bài viết  chúc cho người chơi luôn vui vẻ và may mắn nhé.