Hướng dẫn chi tiết nhận Giftcode game Pháp thuật 3D

Pháp luật 3D là game mới với đồ họa siêu đẹp, lối chơi thú vị nên dù mới ra mắt nhưng nhận được rất nhiều sự quan tâm của người chơi. Nếu bạn là một game thủ, bạn muốn tham gia trò chơi này hẳn sẽ không quá xa lạ về Giftcode. Vậy hướng dẫn nhận Giftcode game pháp luật 3D có khó không? Sử dụng chúng ra sao?

Nhận giftcode khi chơi pháp luật 3D có khó không?

Giftcode là một trong những thuật ngữ quen thuộc của game thủ. Chúng chính là mã code để bạn có thể nhận được quà tặng từ game. Qùa tặng đó mang đến cho người chơi thêm năng lượng điều khiển khi tham gia, hoặc dùng để trang trí cho nhân vật. 

Giftcode của game khá hấp dẫn, nhận đơn giản

Giftcode game pháp luật 3D khá đa dạng, việc nhận chúng cũng không quá khó. Hiện nay, theo quy định của nhà sáng lập game có các cách nhận giftcode sau đây:

Cách 1: Tham gia vào các sự kiện của game 

Các sự kiện này khá đơn giản chỉ là tải game, like share và rủ người cùng chơi cùng. Bạn sẽ nhận được 1 đến 2 giftcode cho một sự kiện khi tham gia và thực hiện đầy đủ mọi yêu cầu .

Cách 2: Đánh giá 5 sao cho game

Cách nhận giftcode thứ 2 được đánh giá cao về sự đơn giản. Bạn chỉ cần vote 5 sao cho trò chơi tại Google play, App store 5 sao. Bạn sẽ nhận được 1 giftcode cho trò pháp thuật 3D.

Bạn chỉ cần vote 5 sao cũng nhận được giftcode

Nhìn chung, cách nhận không quá khó, bạn chỉ tốn khoảng 3 – 5 phút để có thể nhận được chúng. 

Cách nạp mã code trong game

Sau khi nhận được giftcode của game, bạn tiến hành nạp game như sau:

  • Bạn đạt chơi đến bàn 34 trong game. Lúc này, ấn vào nút “Phúc lợi” nằm phía bên phải của màn hình chơi. Sau khi có thông tin hiện lên, bạn tiếp tục chọn mục Trân phẩm.
  • Sau khi vào Trân phẩm bạn sẽ có một ô được dùng để nhập mã code. Lúc này, bạn sử dụng mã được nhận nhập và quà được tự động đưa vào hộp thư của bạn. 

Hiện nay, VTC công bố có 5 mã code dành cho người chơi bao gồm: Thú Cưỡi, Cung chát, Avatar Hải Tặc, Ma sứ. Mỗi mã code sẽ có quà và tính năng riêng biệt. 

Đặc biệt, game cũng có khá nhiều phần thưởng như nạp chơi lần đầu nhận ô tô, nhân vật trong game…

Pháp Thuật 3D game thú vị, đồ họa đẹp

Trên đây là những hướng dẫn chi tiết dành cho việc nhận và sử dụng Giftcode game Pháp Luật 3D. Đây là một game khá thú vị với đồ họa đẹp, lối chơi dễ với nhiều tính năng tiện ích như: treo máy khi không chơi nhận kinh nghiệm, đổi nhân vật….